Chi phí thuê công ty dịch vụ thám tử theo dõi giá rẻ TPHCM

Văn phòng thám tử Yuki là công ty thám tử tư chuyên cung cấp dịch vụ thám tử theo dõi chồng ngoại tình chuyên nghiệp nhất hiện nay, các bạn khi muốn thuê thám tử điều tra ngoại tình, theo dõi thu thập chứng cứ ngoại tình của vợ, chồng, người yêu, người thân trong gia đình… Các bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với văn phòng thám tử Yuki để trao đổi cụ thể hơn.

Kinh nghiệm thuê thám tử điều tra ngoại tình uy tín- bảo mật:

Nếu bạn là 1 khách hàng mới, việc lựa chọn 1 công ty thám tử để sử dụng dịch vụ ắt hẳn sẽ chiếm nhiều thời gian suy nghĩ, tham khảo,.. Sau đây với kinh nghiệm lâu năm, các chuyên gia bên công ty chúng tôi sẽ chỉ những kinh nghiệm để chọn 1 dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình tốt nhất:

– Đầu tiên hãy thử hỏi người thân bạn bè của bạn xem đã có ai đã từng thuê thám tử, nếu có người đó sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.

– Khi search Google, hãy tránh những công ty dịch vụ có hiển chữ Ads/ Quảng Cáo bên cạnh, đó đa số là những cá nhân tự phát bỏ tiền chạy quảng cáo để hiển thị.

– Hãy xem feedback của khách hàng bạn đọc về công ty đó qua fanpage Facebook, đánh giá trên Google Maps công thám tử mình lựa chọn.

– Hãy tham khảo giá chung giữa các công ty, không nên chọn công ty có mức giá thấp hơn mặt bằng chung, chi phí thấp đối khi là con dao hai lưỡi ảnh hưởng đến công việc theo dõi điều tra ngoại tình.

– Nếu có thời gian và điều kiện hãy đến văn phòng thám tử để gặp mặt trực tiếp, còn nếu không có điều kiện hãy yêu cầu hợp đồng từ phía đơn vị thám tử. Đây là văn bản để cam kết dịch vụ giữa 2 bên công ty và khách hàng.

Chi phí dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình:

Chi phí điều tra ngoại tình theo ngày: thông thường 1 cuộc điều tra ngoại tình tại Thám tử Yuki thường tiến hành từ 5 – 10 ngày là có kết quả, chi phí dao động từ 1.000.000VNĐ – 1.500.000 VNĐ/ngày tại Sài Gòn. Chi phí điều tra ngoại tình thường phụ thuộc vào các yếu tố

  •  – Địa điểm: chi phí tại nội thành Sài Gòn thường thấp hơn so với các địa phương khác.
  •  – Thời gian: thời gian làm việc mỗi ngày của thám tử, càng về tối đêm càng cần thám tử nghiệp vụ cao nên phí sẽ cao hơn ban ngày.
  •  – Phương tiện đi lại: Khi đối tượng di chuyển hầu hết thám tử di chuyển bằng xe máy cho thuận tiện, nhưng khi đối tượng di chuyển bằng ô tô với tốc độ nhanh hoặc đi lên cao tốc thì chi phí cũng sẽ cao lên do thám tử phải đi ô tô để theo.

Phương thức thanh toán: quý khách hàng vui lòng đặt trước 50% phí dịch vụ điều tra ngoại tình. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng chúng tôi cung cấp phía dưới bên trái website.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình chuyên nghiệp tại Thám tử Yuki:

Bằng với sự tin tưởng và ủng hộ của gần 10.000 khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi cam kết :

– Tư vấn dịch vụ nhiệt tình và miễn phí 24/7 cả ngày nghỉ lẫn ngày lễ Tết, bất kể nắng mưa gió bão.

– Hợp đồng các điều khoản cam kết rõ ràng giữa 2 bên công ty và khách hàng.

– Nói không với thám tử hai mang, tống tiền khách hàng, kéo dài thời gian điều tra để thu thêm phí.

– Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng cả trước và sau khi kết thúc hợp đồng, không chia sẻ dữ liệu này với bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức thứ 3 nào biết nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của khách hàng.

– Chi phí thám tử điều tra ngoại tình hợp lý tiết kiệm cho khách hàng.

– Đội ngũ thám tử nhiều kinh nghiệm theo dõi giám sát, thông thuộc địa hình, xử lý nhạy bén, có mối quan hệ với các đầu mối cung cấp thông tin từng địa phương mình quản lý.

– Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng hợp đồng, thông tin bằng chứng sai sự thật.

– Đại đa số khách hàng của công ty là khách hàng cũ, hoặc khách hàng mới có người thân quen đã sử dụng dịch vụ thám tử tin tưởng giới thiệu.

– Ngoài dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình, Thám tử Yuki còn cung cấp nhiều dịch vụ thám tử khác đáp ứng đủ nhu cầu về cung cấp thông tin của khách hàng.

Thám tử Yuki là công ty thám tử được nhiều báo đài trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng điều tra theo dõi ngoại tình tại Việt Nam.