Vợ tôi là cao thủ ngoại tình

Không phải tự nhiên mà tôi lại nói vợ mình là cao thủ ngoại tình. Nhưng sự thật là vậy. Tôi đã ba lần thuê thám tử theo dõi vợ nhưng chưa lần nào thành công hết.

Mọi chuyện bắt đầu như thế này.

Vì thường xuyên đi công tác xa, không yên tâm khi để vợ ở nhà một mình nên tôi đã gắn camera trong nhà. Sợ vợ lo nghĩ mình nghi ngờ lung tung nên tôi không nói cho vợ biết.

Hôm đó sau khi gặp đối tác xong về khách sạn nghỉ ngơi. Chợt nhớ nhà nên tôi mở camera xem thử. Lúc đó vợ tôi đang nói chuyện điện thoại với một ai đó. Tôi tò mò mở lớn loa lên nghe thử. Ôi trời, vợ tôi đang nói chuyện với bà nào đó về chuyện trai gái. Cô ấy đứng xa camera nên tôi chỉ nghe loáng thoáng vài câu. Đại loại như chồng em đi công tác nữa rồi… ui giời chị ơi em có bao giờ thiếu thốn chuyện đó đâu. Tối nào chẳng làm một hai cái. Mà cha bồ của em nó khoẻ lắm nên em dứt ra không được.

Tìm hiểu thêm tại dịch vụ thám tử

Vợ tôi là cao thủ ngoại tình

Nghe đến đây tôi bắt đầu thấy Hoang mang. Phải tìm ra những bằng chứng ngoại tình của vợ. Phải làm rõ chuyện này thực hư là thế nào. Tôi lên mạng tìm kiếm một công ty thám từ tại tphcm. Ngay ngày hôm đó cho người qua giám sát vợ tôi xem tình hình thế nào.

20h tối hôm đó vợ tôi bắt đầu ra khỏi nhà. Cô ấy đi taxi đến công viên thì xuống đi bộ vào trong. Lúc thám tử tư gửi xe đi bộ theo cô ấy thì cô ấy lại lên taxi đi tiếp. Lấy xe không kịp, lúc đó lại không có nhiều taxi nên bên thám tử mất dấu.

Mấy ngày tiếp theo vẫn tình trạng như vậy nên tôi cắt ngang hợp đồng.

Vài ngày hôm sau tôi thuê tiếp một công ty thám tử khác xem tình hình có khả quan hơn không. Lần này may mắn hơn là thám tử theo đến được khách sạn nhưng không thể lấy hình được. Bởi lẽ hình như phòng được đặt sẵn và bố trí tránh người.

Bên phía thám tử chờ hoài không thấy ra, lạ quá nên gọi cho tôi. Tôi check thử camera thì cô ấy đã về đến nhà,

Lần thứ ba, tôi quyết định nhờ một người bạn trong ngành công an kiếm cho một đơn vị uy tín. Phía công ty thám tử này làm việc chuyên nghiệp hơn khi cho hẳn một đội giám sát vợ tôi. Như thường lệ thì cứ 8h tối là cô ấy ra khỏi nhà. Suốt đoạn đường từ gò vấp qua quận 3 cô ấy ba lần đổi xe làm cho 5 nhân viên thám tử lao đao. Lên đến đầu quận 1 vợ tôi bất ngờ xuống taxi đi bộ vào một con hẻm ở đường Hai bà trưng.

Lúc thám thử tắt đèn xe đi bộ vào thì vợ tôi đã lên xe máy của ai đó đi mất. Lại một lần nữa công toi. Tôi bắt đầu thấy nản nản. Bên ngoài vợ tôi vẫn tỏ ra là một người vợ hiền đảm đang. Biết lo cho cuộc sống gia đình. Vậy mà sau lưng tôi cô ấy lại làm ra những chuyện ghê tởm như vậy. Thật sự tôi không biết phải đối diện với chuyện này như thế nào nữa. Nên tiếp tục hay dừng lại ở đây. Có chăng chỉ vì tôi quá yêu cô ấy.

Tìm hiểu thêm tại công ty thám tử